Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành
Các sản phẩm bán ra trực tiếp bởi Madina có thời gian bảo hành căn cứ theo thông báo trên Website: viensacdep.madina.com.vn và có phiếu bán hàng kiêm phiếu bảo hành. Đây là thời gian bảo hành cho lỗi của máy do nhà sản xuất gây ra hoặc lỗi phần mềm của sản phẩm.

Lưu ý: Thời hạn bảo hành sản phẩm không được làm mới khi sửa chữa hoặc bảo hành tại Madina 

● Bảo hành siêu tốc 1 đổi 1: Quý khách được đổi ngay sản phẩm mới 100% trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hoặc nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành.

● Sản phẩm mua ngoài thời hạn 7 ngày sẽ được xử lý trong thời gian từ 2-15 ngày (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết). Hàng hóa sẽ được sửa chữa hoặc đổi sang sản phẩm tương đương cùng loại. Thời gian bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, Topmuasam sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho số ngày quá hạn.

● Trường hợp bất khả kháng sản phẩm của Quý khách vẫn nằm trong thời gian bảo hành và vẫn đủ điều kiện để bảo hành nhưng Madina  không thể sửa chữa hoặc không có hàng tương đương thay thế, hai bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu hài hòa lợi ích cho cả người bán lẫn người mua.

● Đổi sản phẩm: Trong thời gian 3 ngày kể từ ngày mua, nhận được hàng, Quý khách có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác. Madina sẽ hỗ trợ đổi cho khách hàng mà không tính thêm phí đổi hàng. Hàng được đổi yêu cầu phải còn nguyên vẹn, không xước xát, không biến dạng, đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm và chưa qua sử dụng. (Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó). Mất hộp hoặc phụ kiện trừ 10% giá trị sản phẩm, không nhập lại quà tặng đi kèm (nếu có).

● Trả sản phẩm: Hỗ trợ trả sản phẩm trong thời gian 7 ngày, tuy nhiên khi hoàn trả sản phẩm phải chịu phí hoàn trả như sau:

+ Chịu phí 10% GIÁ BÁN đối với sản phẩm hoàn trả có giá trị lớn hơn 2 triệu.

+ Chịu phí 20% GIÁ BÁN đối với sản phẩm hoàn trả có giá trị trong khoảng từ 1triệu đến 2 triệu

+ Chịu phí 30% GIÁ BÁN đối với sản phẩm hoàn trả có giá trị nhỏ hơn 1 triệu.

Lưu ý: Phí hoàn trả là trừ % GIÁ BÁN chứ không phải GIÁ KHUYẾN MÃI

2. Điều kiện bảo hành:

● Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.

● Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.

● Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

● Phải có hóa đơn mua hàng kiêm phiếu bảo hành ghi rõ ngày tháng mua và kích hoạt sản phẩm.

● Sản phẩm phải xóa hết thông tin, ngắt kết nối khỏi tài khoản cá nhân.

● Thiết bị không thuộc các điều kiện trong mục từ chối bảo hành.

3. Từ chối bảo hành:
Sản phẩm có dấu hiệu tự ý tháo rời, có tem bảo hành nhưng bị bong tróc, bị rách, tem bảo hành bị dán đè, tem bảo hành bị sửa đổi, mờ, không chính xác…Khách hàng không cung cấp được Phiếu bảo hành hoặc cung cấp sai số điện thoại mua hàng so với số điện thoại trên hệ thống bảo hành điện tử của Madina .

● Tự ý sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân hay tổ chức bên ngoài trung tâm bảo hành của Madina .

● Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ…

● Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.

● Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt thủng, biến dạng dẫn đến lỗi.

● Sản phẩm không được mua từ hệ thống phân phối chính thức của Madina .

● Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

● Không bảo hành những lỗi do cảm nhận cá nhân.

4. Thời gian nhận và trả bảo hành:
Madina nhận và trả bảo hành từ 10h00 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết).

Nếu Qúy khách có nhu cầu bảo hành ngoài giờ trên vui lòng liên hệ trước với Phòng bảo hành của Madina theo số máy 0981 509 724 (Từ 8h00 đến 19h00)

Chính sách đổi trả hàng có ghi trong hóa đơn, Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ để tránh những thắc mắc và khiếu nại không đúng với chính sách của công ty. Xin cảm ơn!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PH͍

 
 
(Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật)
Tư vấn 24/7 hotline: 0914 525 468